TIN TỨC & SỰ KIỆN

TƯƠNG LAI RỘNG MỞ VỚI TẤM BẰNG IELTS

Định hướng và vẽ bức tranh tương lai tươi sáng sẽ không bao giờ là quá sớm. Chúng mình có thể làm được ngay bây giờ khi còn ngồi ghế nhà trường đấy! Các em biết không sở hữu chứng chỉ IELTS, đã minh chứng cho những năm tháng học tập chăm chỉ và khả năng “ngầu” tiếng Anh của mình để sẵn sàng face challenges head-on đấy!

Cùng EVAS liệt kê quyền lực khi sở hữu tấm bằng IELTS nào:

Tối ưu kết quả học tiếng Anh trên lớp:
Chắc chắn vượt qua kỳ thi cùng số điểm tròn trịa. Vì với kiến thức chuyên sâu 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết từ chương trình học IELTS sẽ khiến những bài học Tiếng Anh trên trường trở nên dễ dàng hơn với các em.

Miễn thi môn tiếng Anh tốt nghiệp THPT
Sở hữu chứng chỉ IELTS 4.0 trở lên sẽ được miễn thi môn tiếng Anh tương ứng với điểm 10 trong kỳ thi THPT quốc gia. Vì vậy, việc học và thi IELTS từ sớm sẽ cho các em thêm nhiều thời gian hơn để tập trung ôn tập các môn khác.

Cơ hội theo học các trường THPT chuyên; Đại học yêu thích.
Kiến thức chuyên sâu kỹ năng Nghe-Nói-Đọc- Viết, sẽ giúp các em hoàn toàn tự tin thành công bài thi tuyển lọc ở chuyển cấp. Và đặc biệt, các em chuẩn bị bước tiếp vào giảng đường Đại học, thì chứng chỉ IELTS sẽ là trợ thủ đắc lực trong hành trang của em nhé, vì nhiều trường Đại học Việt Nam cũng đã quy định xét tuyển đầu vào, và yêu cầu chuẩn đầu ra với khả năng tiếng Anh là chứng chỉ IELTS đấy.

Săn học bổng du học
Ai cũng biết để đi du học điều kiện đầu tiên của hồ sơ nhập học là khả năng tiếng Anh, chứng chỉ IELTS là tấm vé thông hành bắt buộc nếu em muốn du học tại một số quốc gia như Anh, Mỹ, Úc, New zealand, Canada, … Hơn thế nữa, sở hữu chứng chỉ IELTS cao, EVAS sẽ đồng hành cùng em chinh phục các học bổng du học đấy!

Cơ hội việc làm chuyên nghiệp
Các em tin không, rất nhiều em hoàn thành chương trình học IELTS ở EVAS, bước tiếp vào trường Đại Học, tự tin khả năng tiếng Anh của mình, các em có thể kiếm thêm thu nhập hàng tháng bằng việc làm giáo viên hoặc trợ giảng ở các trung tâm tiếng Anh đấy. Nếu các em không nghĩ mình bén duyên với nghề giáo thì hãy thử những lĩnh vực các em đam mê vì tiếng Anh giỏi thì làm gì cũng dễ mà. Quan trọng là sống và học tập những tháng năm ở Đại học thật trải nghiệm, độc lập và tự chủ.
--------------------


TỔNG KHAI GIẢNG IELTS CAM KẾT ĐẦU RA 4.5 - 6.5+
IELTS 4.5 14/09/2020
IELTS 5.0 15/09/2020
IELTS 5.5 16/09/2020
IELTS 6.0+ 16/09/2020


Để cam kết lớp học đúng khả năng, đúng điểm đầu ra, các em vui lòng liên hệ văn phòng để thực hiện bài đánh giá đầu vào nhé. EVAS hân hạnh đồng hành các em chinh phục IELTS kết quả cao!

ANH NGỮ QUỐC TẾ ÂU VIỆT ÚC

Bình luận & đánh giá

Tham gia bình luận:

CỞ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI CHUẨN QUỐC TẾ

/templates/default/images/csvc3.jpg
/templates/default/images/csvc4.jpg
/templates/default/images/csvc5.jpg
/templates/default/images/csvc6.jpg
/templates/default/images/csvc7.jpg
/templates/default/images/csvc8.jpg
/templates/default/images/logo-top.png

Trụ sở

  • Tòa nhà EVAS (khu Golden City) 295 Nguyễn Thái Học, P. Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam
  • evas@auvietuc.edu.vn
  • 02963 666 898
  • 0888 65 67 68

Chi Nhánh

  • 815-816, Hà Hoàng Hổ, P. Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam
  • evas2@auvietuc.edu.vn
  • 02963 941 780
  • 0888 65 67 68

Chi Nhánh

  • 172, Thủ Khoa Huân, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang, Việt Nam
  • evas3@auvietuc.edu.vn
  • 02963 533 666
  • 0914 63 67 63