TIN TỨC & SỰ KIỆN

TIẾNG ANH HIỆU QUẢ THỜI CÔNG NGHỆ 4.0

Trẻ tiếp xúc lâu với thiết bị điện tử có thể ảnh hưởng đến mắt và vận động của con. Thế nhưng, với lượng thời gian phù hợp cùng với những hoạt động giáo dục bổ ích, thì các công cụ thông minh này giúp trẻ có thêm môi trường học tiếng Anh hoàn hảo, bởi con được tiếp cận những hoạt động thú vị mà con yêu thích ngay tại nhà. Vì không có cách giáo dục nào hiệu quả cho trẻ là tạo hứng thú cho các con! EVAS đề xuất hoạt động bổ ích và thu hút, giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả qua những ngày nghỉ hè!

Phương pháp học qua bài hát

Trẻ rất thích hát, rất thích âm nhạc và chuyển động theo các giai điệu. Theo nghiên cứu tiến sĩ Joan Kang Shin, bài hát là công cụ rất tuyệt vời cho language acquisition - quá trình tiếp thu ngôn ngữ. Vì mỗi bài hát là sự kết hợp hoàn hảo giữa nội dung, giai điệu, lời nhạc và hoạt cảnh, nên việc xem những bài hát sẽ giúp các con tiếp nhận ngôn ngữ tự nhiên, sử dụng đúng ngữ cảnh và phát âm chuẩn xác. Đặc biệt, ở độ tuổi 0-8, các con giỏi bắt chước theo âm thanh, nhớ những giai điệu và nhịp điệu tiết tấu một cách dễ dàng hơn.

Càng tuyệt vời hơn khi tích hợp việc học tiếng Anh qua âm nhạc, cho con có kiểu học Auditory-Musical-Rhythmic – đây là kiểu học hiệu quả qua thính giác, âm nhạc và nhịp điệu, vì thế lợi ích tuyệt vời mang đến các con, không những nuôi dưỡng tài năng âm nhạc, mà thêm cơ hội con thẩm thấu ngôn ngữ một cách tự nhiên.

Quý phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm, thông tin về cấp độ theo học của bé cho cơ hội để trải nghiệm âm nhạc tiếng Anh phù hợp với độ tuổi và cấp độ học của con. 

Tiếng Anh qua trò chơi 

Theo nhà ngôn ngữ học nổi tiếng Stephen Krashen đã chứng minh về Subconscious acquisition of language skills - hiệu quả của việc học ngôn ngữ qua tiềm thức. Và chơi games là một trong những phương thức trẻ học tiếng Anh qua tiềm thức, từ sự giải trí, kích thích và thú vị, sẽ thu hút con tham gia và tiếp thu một cách dễ dàng. Và cũng thông qua games, các con tự tin hơn, không lo lắng về việc mắc lỗi. Đây cũng có thể cho con cơ hội giao tiếp bằng tiếng Anh một cách an toàn, thoải mái và vui vẻ.

Quý phụ huynh vui lòng liên hệ trực tiếp Trung tâm, thông tin về cấp độ theo học của bé để nhận được đường link Game theo đúng cấp độ của bạn.

Đọc truyện và xem phim bằng tiếng Anh

Đây cũng là cách học tiếng Anh hiệu quả thẩm thấu qua tiềm thức, kiến thức được tiếp nhận sẽ dễ dàng vào não bộ một cách tự nhiên và nhớ lâu hơn, vì thế Đọc truyện trước khi ngủ là một cách mà nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Để tối ưu hóa việc học tiếng Anh cho trẻ, EVAS tích hợp những mẫu truyện cổ tích bằng tiếng Anh vào website Trung tâm. Các câu chuyện này, các con đã từng đọc qua và được chuyển thể thành phim hoạt hình, sẽ giúp các con vừa luyện tốt phần nghe vừa có những phút giây thư giãn ý nghĩa, bổ ích.

Phụ huynh dễ dàng tìm thấy Mục BEDTIME STORIES. http://www.auvietuc.edu.vn/tu-tin-giao-tiep

 

Từ điển tiếng Anh trực tuyến theo chủ đề bằng hình ảnh

Học qua tự điển hình ảnh là đề xuất hoàn hảo cho trẻ có kiểu học qua hình ảnh – visual learning styles - tiếp nhận kiến thức từ trực quan dễ dàng hơn lời nói hoặc âm thanh.

Bộ từ điển đặc biệt thiết kế dành riêng cấp độ luyện thi Cambridge và giao tiếp EVAS stars. Các con học với từng chủ đề liên quan đến học phần đang học tại Trung tâm, dễ dàng nâng cao vốn từ vựng của mình thông qua hình ảnh, ví dụ và phiên âm. Đặc biệt, từ vựng được phân loại theo chủ đề giúp con dễ nhớ hơn, dễ dàng lựa chọn chủ đề yêu thích với ví dụ đa dạng ngữ pháptình huống thực tế.

Quý phụ huynh vui lòng truy cập vào trang, chọn đúng cấp độ bạn đang theo học tại Trung tâm, chủ đề tương ứng theo sách: http://www.auvietuc.edu.vn/slider-audio/movers/animals.

Môi trường sử dụng tiếng Anh

Và hiển nhiên là học cần đi đôi với hành, cùng với những hoạt động đề xuất trên, các con có thể có môi trường học tập hứng thú tại nhà, nhưng thực sự rất cần giao tiếp tương tác với thầy cô, thực tế với bạn bè. EVAS thiết kế đặc biệt cho các con khóa học Môi trường giao tiếp tiếng Anh mỗi ngày.

  • Được thực hành giao tiếp tiếng Anh mỗi ngày.
  • Tập trung vào kỹ năng NGHE - NÓI - PHÁT ÂM.
  • Lớp học tinh gọn 6 học viên/ 1 lớp tối ưu hiệu quả học tập.
  • Giao lưu trực tiếp 1:1 Giáo viên bản ngữ
  • Phương pháp học cho phép trẻ tương tác liên tục.
  • Phụ huynh được đồng hành cùng con.

Ở mỗi khóa học tại EVAS, các con đều được kiểm tra đầu vào và đảm bảo đầu ra, con còn có thể được trải nghiệm thêm 30 phút học tiếng Anh trên ứng dụng Online. Chỉ cần đăng ký thông tin, Trung tâm sẽ liên hệ đến Phụ huynh trong thời gian nhanh nhất!

Một lần nữa, Trung tâm cảm ơn Quý phụ huynh đã tin tưởng cùng Trung tâm hỗ trợ và dành những điều tốt đẹp nhất cho việc học của bé trong những ngày hè nghỉ dịch tại nhà.

Trân trọng,

ANH NGỮ QUỐC TẾ ÂU VIỆT ÚC

Bình luận & đánh giá

Tham gia bình luận:

CỞ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI CHUẨN QUỐC TẾ

/templates/default/images/csvc3.jpg
/templates/default/images/csvc4.jpg
/templates/default/images/csvc5.jpg
/templates/default/images/csvc6.jpg
/templates/default/images/csvc7.jpg
/templates/default/images/csvc8.jpg
/templates/default/images/logo-top.png

Trụ sở

  • Tòa nhà EVAS (khu Golden City) 295 Nguyễn Thái Học, P. Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam
  • evas@auvietuc.edu.vn
  • 02963 666 898
  • 0888 65 67 68

Chi Nhánh

  • 815-816, Hà Hoàng Hổ, P. Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam
  • evas2@auvietuc.edu.vn
  • 02963 941 780
  • 0888 65 67 68

Chi Nhánh

  • 172, Thủ Khoa Huân, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang, Việt Nam
  • evas3@auvietuc.edu.vn
  • 02963 533 666
  • 0914 63 67 63