TIN TỨC & SỰ KIỆN

PHƯƠNG PHÁP ĐƠN GIẢN GIÚP BÉ LUYỆN NÓI TIẾNG ANH HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

PHƯƠNG PHÁP ĐƠN GIẢN GIÚP BÉ LUYỆN NÓI TIẾNG ANH HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Học cùng bé

Hãy dùng âm nhạc! Anh chị phụ huynh có thể mở những đoạn nhạc và hát cùng bé, bởi âm nhạc luôn là phương pháp hữu hiệu để phát triển khả năng ngôn ngữ và cách phát âm. Hiện tại những bài hát dành cho bé luôn được xây dựng có sự lồng ghép cảm xúc theo từng lời hát; vì thế, đây có thể xem là các học hiệu quả trong phản xạ và cách biểu lộ cảm xúc trong ngôn ngữ nói của bé.

(Có phải thời gian này lại là dịp để cả gia đình quay quần bên nhau? Vừa học vừa chơi...)

Việc cả nhà quay quần bên nhau cùng họ theo một nhịp điệu sẽ không những tạo được sự thích thú khi học cho bé mà còn là những kỹ niệm giúp bé in sâu hơn, ghi nhớ rõ hơn về ngôn ngữ này trong tiềm thức.

Đọc truyện mỗi tối

Những mẫu truyện ngắn cùng hình ảnh, anh chị phụ huynh có thể đọc vào buổi tối thay cho câu chúc ngủ ngon, ngoài việc tạo được những kỷ niệm đẹp trong khoảng thời gian tuổi thơ của bé, thì đây cũng sẽ là cách học tiếng Anh lồng ghép rất hiệu quả. Bởi não bộ không riêng gì trẻ con, tiếp nhận thông tin gắn liền với hình ảnh và hơn nữa với những kỷ niệm, cảm xúc hạnh phúc, vui tươi sẽ giúp ghi nhớ rất sâu và rất dài…

(Hãy học cùng con và cùng con ghi lại những kỷ niệm đẹp)

Và hiện tại Trung tâm đang hỗ trợ sách truyện tranh bằng tiếng Anh cho các bé, anh chị vui lòng liên hệ và ghé ngang Trung tâm ký mượn truyện hoặc inbox email EVAS sẽ gửi sách ebook. Hãy giúp các bé chuyển đổi những ngày nghỉ dịch corona buồn chán thành những ngày hiệu quả nâng cao ngôn ngữ và hình thành thói quen đọc sách cho các bé. 

Chọn tài liệu tự học sao cho phù hợp?

Nếu áp dụng những phương pháp trên anh chị sẽ thấy được sự hiệu quả sau vài tuần “ôn bài” cùng bé, tuy nhiên để đạt được những hiệu quả mong muốn, khả năng tiếng Anh của các con cần được xác định để hỗ trợ tài liệu học hiệu quả và tạo hứng thú cho các con.

(Để lại bình luận dưới bài hoặc inbox tại trang, EVAS sẽ chuẩn bị sách gửi đến Anh chị Phụ huynh)

Hay đăng ký tại: https://forms.gle/2knJhXHHknjS85jc6

EVAS hỗ trợ kiểm tra trình độ cho các bé chưa tham gia khóa học của Trung tâm qua chương trình “KIỂM TRA TỪ XA TRÁNH CORONA” tại EVAS.

Tại nhà, bé có thể được tham gia buổi kiểm tra dễ dàng, tương tự như hình thức học tiếng Anh online cùng giao tiếp tiếng Anh mỗi ngày cùng Giáo viên bản xứ, giáo viên Việt Nam và bạn bé. Và Quý Phụ Huynh cũng có thể quan sát, theo dõi được cả quá trình trao đổi, tương tác giữa các thầy cô với với bé.

Đặc biệt, sau khi kiểm tra tại EVAS, bé còn có thể được trải nghiệm thêm 30 phút học tiếng Anh trên ứng dụng Online. Chỉ cần đăng ký thông tin, Trung tâm sẽ liên hệ đến phụ huynh trong thời gian nhanh nhất!

Hãy đăng ký cho con kiểm tra trình độ tiếng Anh ngay hôm nay!

ANH NGỮ QUỐC TẾ ÂU VIỆT ÚC

Bình luận & đánh giá

Tham gia bình luận:

CỞ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI CHUẨN QUỐC TẾ

/templates/default/images/csvc3.jpg
/templates/default/images/csvc4.jpg
/templates/default/images/csvc5.jpg
/templates/default/images/csvc6.jpg
/templates/default/images/csvc7.jpg
/templates/default/images/csvc8.jpg
/templates/default/images/logo-top.png

Trụ sở

  • Tòa nhà EVAS (khu Golden City) 295 Nguyễn Thái Học, P. Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam
  • evas@auvietuc.edu.vn
  • 02963 666 898
  • 0888 65 67 68

Chi Nhánh

  • 815-816, Hà Hoàng Hổ, P. Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam
  • evas2@auvietuc.edu.vn
  • 02963 941 780
  • 0888 65 67 68

Chi Nhánh

  • 172, Thủ Khoa Huân, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang, Việt Nam
  • evas3@auvietuc.edu.vn
  • 02963 533 666
  • 0914 63 67 63