TIN TỨC & SỰ KIỆN

KHÓA HỌC ONLINE - GIẢI PHÁP HỌC HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Sẵn Sàng Nói Tiếng Anh Hàng Ngày Cùng Bạn Bè và Thầy cô EVAS Chưa Nào?

Với diễn biến của tình hình dịch bệnh hiện nay, các quý phụ huynh đặc biệt quan tâm và đặt sức khoẻ của các bé lên hàng đầu. Chính vì thế nên Bộ Giáo Dục đã hạn chế việc tiếp xúc nơi đông người bằng cách cho các bé tạm ngưng học tập ở trường và các cơ sở dạy học. Điều đó khiến các thầy, các cô ở Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Âu Việt Úc đứng ngồi không yên, phải nhìn học viên của mình nghỉ học từng ngày và phai mờ dần những kiến thức Anh ngữ đã học.

Thấu hiểu được nỗi lo và mong muốn của các bậc Phụ Huynh về việc giữ an toàn sức khỏe cho các bé và việc học tập gián đoạn của các bạn trong thời điểm phải nghĩ dài hạn chống dịch hiện tại...

Và cả những mong muốn trong đội ngũ giáo viên tại Trung Tâm về việc tiếp thu kiến thức đạt hiệu quả cao nhất, giảm đi sự bỡ ngỡ cho kỳ nghỉ tránh dịch quá dài của các em sau khi mùa dịch qua đi, các thầy cô tại EVAS hiện nay đã có thể dạy học cho các bé với lớp học online.

Ở lớp học này, các bé sẽ được tương tác và ôn tập lại những kiến thức tiếng Anh ngay tại nhà trên chiếc máy tính của mình mà không cần đến lớp. So với việc tự ôn tập tại nhà, các bé tham gia khóa học online sẽ vừa được ôn lại những kiến thức nền tảng song song với việc tập trung phát triển thêm các kỹ năng NGHE - NÓI- NGỮ ÂM, và  Anh Văn rất cần sự giao tiếp, chính vì thế mà những khóa học online tại EVAS từ thời lượng học kéo dài liên tục trong tuần lẫn những kiến thức, các trò chơi lồng ghép trong bài giảng - sẽ giúp các em tăng khả năng tương tác tốt hơn với giáo viên và các bạn học, giúp các em hứng thú hơn và nhớ kiến thức MỖI NGÀY.

Chương trình có lớp học của Giáo viên Việt Nam và cả Giáo viên Nước Ngoài, song song với những khóa học online đang được giảng dạy (Cambridge: Starters, Movers, Flyers), chương trình online tại EVAS được thiết kế mở rộng thêm dành riêng các các cấp độ A2 (KET), B1 (PET) và các lớp Anh Văn Giao tiếp.

Với chương trình được thiết kế riêng biệt:

+ Thời lượng học liên tục trong tuần.

+ Tập trung vào kỹ năng NGHE - NÓI - PHÁT ÂM.

+ Sỉ số ít chỉ 6 học viên/ 1 lớp giúp tăng hiệu quả học tập.

Quý Phụ huynh, các bạn có thể đến bất kỳ cơ sở Âu Việt Úc nào để được các Thầy Cô tự vấn cụ thể về khóa học cũng như các thức đăng ký tham gia khóa học và thời gian bắt đầu học cụ thể. Và khi đến Trung Tâm, phụ huynh, các bạn có thể mang theo máy tính cá nhân của mình để được cài đặt chương trình học và được hướng dẫn cụ thể hơn về cách sử dụng nhé!

Hãy cùng EVAS sẵn sàng nói tiếng Anh mỗi ngày trong mùa dịch nào!!!

ANH NGỮ ÂU VIỆT ÚC

Bình luận & đánh giá

Tham gia bình luận:

CỞ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI CHUẨN QUỐC TẾ

/templates/default/images/csvc3.jpg
/templates/default/images/csvc4.jpg
/templates/default/images/csvc5.jpg
/templates/default/images/csvc6.jpg
/templates/default/images/csvc7.jpg
/templates/default/images/csvc8.jpg
/templates/default/images/logo-top.png

Trụ sở

  • Tòa nhà EVAS (khu Golden City) 295 Nguyễn Thái Học, P. Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam
  • evas@auvietuc.edu.vn
  • 02963 666 898
  • 0888 65 67 68

Chi Nhánh

  • 815-816, Hà Hoàng Hổ, P. Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam
  • evas2@auvietuc.edu.vn
  • 02963 941 780
  • 0888 65 67 68

Chi Nhánh

  • 172, Thủ Khoa Huân, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang, Việt Nam
  • evas3@auvietuc.edu.vn
  • 02963 533 666
  • 0914 63 67 63