TIN TỨC & SỰ KIỆN

4 QUYỂN SÁCH CHO MÙA HÈ BỔ ÍCH

HOW TO MAKE A BETTER WORLD 

Đã bao giờ các bạn ước mơ về một thế giới tương lai với môi trường xanh sạch đẹp không còn khói bụi từ các nhà máy công nghệ hoặc xe gắn máy giao thông, một xã hội mọi người được đối xử công bằng và tôn trọng nhau …Nếu các bạn đã từng trăn trở những câu hỏi này thì cuốn sách này dành tặng cho bạn đấy!

How to Make a Better World là những hoạt động gợi ý thú vị và đầy cảm hứng sẽ giúp chúng mình cách tạo ra sự khác biệt. Và trước khi giúp đỡ người khác, thì chúng mình phải hoàn thiện bản thân trước đúng không nào? Chapter 1 sẽ là những tips tự chăm sóc bản thân, cuộc sống hạnh phúc, vui khỏe, những chapter tiếp theo hoạt động chiến dịch, chúng mình có thể làm xây dựng cộng đồng tốt đep, bảo vệ môi trường….

Mỗi người trong chúng ta đều có khả năng thực hiện một sự thay đổi, vì thế giới rất lớn các bạn à, dù chúng mình là ai, ở đâu thì những hành động nhỏ tốt đẹp của chúng mình sẽ ảnh hưởng tích cực đến nhiều người và thay đổi cộng động của chúng mình đang sống tốt đẹp đấy.

CHILDREN’S ENCYCLOPEDIA

Bộ Bách khoa toàn thư này giúp chúng mình có thể tự trả lời những wonder về thế giới chúng ta đang sống được vận hành như thế nào. Mỗi trang sách là cánh cửa kiến thức chứa đựng những sự thật thú vị và tuyệt vời, với các bức ảnh bắt mắt để khám phá tất cả về thế giới tuyệt vời của chúng ta.  

Ad tin chắc là các bạn trẻ sau khi hoàn thành cuốn sách này sẽ trở nên rất uyên bác, hứa hẹn EVAS sẽ có những bạn trẻ uyên bác ngày không xa phải không nào? Những gì các bạn nhận được từ quyển sách này là tiếng Anh cực cool với những từ chuyên ngành lý giải những sự vật và hiên tượng đấy!

ENGLISH GRAMMAR IN USE

Ngữ pháp rất quan trọng trong việc hình thành câu, diễn đạt ý rõ ràng trong Nói-Viết và đặc biệt là vượt qua các kỳ thi THPT phải không nào? Nếu các bạn đang tìm kiếm một cuốn sách ngữ pháp tổng hợp đầy đủ các điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh, diễn giải rõ ràng qua tình huống và được minh họa bằng ảnh, bài tập thực hành theo sau mỗi điểm ngữ pháp, thì ad giới thiệu quyển ENGLISH GRAMMAR IN USE này nhé! 

  

Cuốn sách được thiết kế cho các bạn tự học, ở cấp độ KET và PET chúng mình sẽ củng cố những điểm ngữ pháp được học luyện trong bộ Optimize, và tích lũy nâng cao với những điểm ngữ pháp mới. Ad đề xuất là mỗi ngày chúng ta hoàn thành mỗi unit, sau kỳ nghỉ hè này thì nắm vững các điểm ngữ pháp tiếng Anh rồi phải không nào?

ENGLISH VOCABULARY BUILDER

Nếu các bạn đang tìm kiếm quyển sách để làm bạn cùng mình trong mùa hè này, thì ad gợi ý quyển sách từ vựng học theo chủ đề này nhé!

ENGLISH VOCABULARY BUILDER giúp người học nâng cao từ vựng một cách dễ dàng, được xây dựng trong cùng chủ để và hình ảnh minh hoạt rõ ràng. Mỗi ngày chỉ hoàn thành 1 chủ đề và review lại chủ để cũ, khoảng 3 tháng chúng ta tích luỹ thêm 3000 từ vựng rồi đấy. Lúc đó chắc là chúng mình tự tin giao tiếp, vì chỉ cần 1000 từ là chúng ta có thể giao tiếp thông thường rồi… Đừng nãn nhé các bạn ơi, hãy luôn nhớ SMALL IS THE SEED OF EVERY GREATNESS hay MƯA DẦM THẤM LÂU, để kết quả vĩ đại chúng mình phải gieo những việc nhỏ hàng ngày đấy!

Chúc các bạn học thật tốt nhé, khó khan hay tham khảo thêm ý kiến, các bạn có thể liên hệ trực tiếp văn phòng hoặc giáo viên phụ trách lớp mình nhé.

ANH NGỮ QUỐC TẾ ÂU VIỆT ÚC

Bình luận & đánh giá

Tham gia bình luận:

CỞ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI CHUẨN QUỐC TẾ

/templates/default/images/csvc3.jpg
/templates/default/images/csvc4.jpg
/templates/default/images/csvc5.jpg
/templates/default/images/csvc6.jpg
/templates/default/images/csvc7.jpg
/templates/default/images/csvc8.jpg
/templates/default/images/logo-top.png

Trụ sở

  • Tòa nhà EVAS (khu Golden City) 295 Nguyễn Thái Học, P. Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam
  • evas@auvietuc.edu.vn
  • 02963 666 898
  • 0888 65 67 68

Chi Nhánh

  • 815-816, Hà Hoàng Hổ, P. Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam
  • evas2@auvietuc.edu.vn
  • 02963 941 780
  • 0888 65 67 68

Chi Nhánh

  • 172, Thủ Khoa Huân, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang, Việt Nam
  • evas3@auvietuc.edu.vn
  • 02963 533 666
  • 0914 63 67 63