TIN TỨC & SỰ KIỆN

10 LÝ DO VÌ SAO PHẢI GIỎI TIẾNG ANH

1. Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu.

Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Một trong năm người có thể nói hoặc ít nhất là hiểu tiếng Anh!

 

2. Với tiếng Anh, bạn có thể học ở khắp nơi trên thế giới.

Vì tiếng Anh được nói ở rất nhiều quốc gia khác nhau, có hàng ngàn trường học và đại học trên khắp thế giới cung cấp các chương trình bằng tiếng Anh. Nếu bạn nói tiếng Anh, có rất nhiều cơ hội để bạn tìm một trường học và khóa học phù hợp với nhu cầu học tập của mình.

 

3. Học tiếng Anh cơ hội việc làm mở rộng.

Tiếng Anh là ngôn ngữ của khoa học, của hàng không, máy tính, ngoại giao và du lịch. Biết tiếng Anh làm tăng cơ hội có được một công việc tốt trong một công ty đa quốc gia ở nước bạn hoặc tìm việc ở nước ngoài.

 

4. Học tiếng Anh có thể giúp bạn gặp gỡ những người mới.

Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của 53 quốc gia và được sử dụng như một ngôn ngữ chung (ngôn ngữ được biết đến với nhau) bởi mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Điều này có nghĩa là tôi đang làm việc ở Việt Nam hay đi du lịch ở Brazil, tiếng Anh có thể giúp tôi có một cuộc trò chuyện với mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

 

5. Tiếng Anh là ngôn ngữ của ngành truyền thông.

Vì sự nổi tiếng của Hollywood trên các phương tiện truyền thông toàn cầu, một lượng lớn phim, chương trình truyền hình và các bài hát nổi tiếng được viết bằng tiếng Anh. Nếu bạn nói tiếng Anh, bạn sẽ không cần phải dựa vào bản dịch và phụ đề nữa để thưởng thức những cuốn sách, bài hát, bộ phim và chương trình TV yêu thích của bạn.

 

6. Tiếng Anh là ngôn ngữ của Internet.

Tiếng Anh là một ngôn ngữ đặc biệt quan trọng trực tuyến với hơn một nửa nội dung trên internet được viết bằng tiếng Anh. Cũng như vậy, một số công ty công nghệ lớn nhất thế giới có trụ sở tại các quốc gia nói tiếng Anh.

 

7. Đi du lịch dễ dàng hơn rất nhiều với kiến thức tiếng Anh tốt.

Hãy tưởng tượng bạn người Việt Nam đi du lịch ở Bồ Đào Nha, trong khi nhân viên lễ tân khách sạn của bạn có thể không trả lời được câu hỏi của bạn bằng tiếng Việt hoặc bạn không biết tiếng Bồ Đào Nha, nhất định bạn sẽ phải giao tiếp bằng tiếng Anh trong ngữ cảnh này.

 

8. Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ quan trọng nhất đối với doanh nghiệp.

Cho dù một chủ doanh nghiệp, sinh viên hay nhân viên, tiếng Anh là vô cùng quan trọng trong thế giới kinh doanh. Tiếng Anh được coi là một trong những ngôn ngữ kinh doanh quan trọng nhất do là ngôn ngữ thực tế của Hoa Kỳ và ngôn ngữ chính thức của Vương quốc Anh, Canada, Ấn Độ và Nam Phi.

 

9. Nhiều bài báo khoa học được viết bằng tiếng Anh.

Trong thế kỷ trước, số lượng bài báo khoa học viết bằng tiếng Anh đã bắt đầu nhiều hơn số lượng bài báo viết bằng ngôn ngữ bản địa của nhà nghiên cứu. Vì lý do này, có kiến thức về tiếng Anh là vô cùng quan trọng đối với những người làm việc và học tập trong lĩnh vực khoa học.

 

10. Tiếng Anh cho phép bạn tiếp cận nhiều nền văn hóa.

Một kiến thức tốt về tiếng Anh sẽ cho phép bạn truy cập các bộ phim, âm nhạc và văn học từ hàng trăm quốc gia trên toàn cầu. Không đề cập đến thực tế là nhiều cuốn sách từ khắp nơi trên thế giới được dịch sang tiếng Anh. Vài kinh nghiệm sẽ khiến bạn phát triển như một người hơn là học các giá trị, thói quen và cách sống trong một nền văn hóa khác biệt với bạn.

(Dịch từ British Study School)

ANH NGỮ ÂU VIỆT ÚC

Bình luận & đánh giá

Tham gia bình luận:

CỞ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI CHUẨN QUỐC TẾ

/templates/default/images/csvc3.jpg
/templates/default/images/csvc4.jpg
/templates/default/images/csvc5.jpg
/templates/default/images/csvc6.jpg
/templates/default/images/csvc7.jpg
/templates/default/images/csvc8.jpg
/templates/default/images/logo-top.png

Trụ sở

  • Tòa nhà EVAS (khu Golden City) 295 Nguyễn Thái Học, P. Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam
  • evas@auvietuc.edu.vn
  • 02963 666 898
  • 0888 65 67 68

Chi Nhánh

  • 815-816, Hà Hoàng Hổ, P. Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam
  • evas2@auvietuc.edu.vn
  • 02963 941 780
  • 0888 65 67 68

Chi Nhánh

  • 172, Thủ Khoa Huân, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang, Việt Nam
  • evas3@auvietuc.edu.vn
  • 02963 533 666
  • 0914 63 67 63